Chính sách vận chuyển hàng hóa

1. Mục đích

Chính sách vận chuyển hàng hóa của Website bán hàng thương mại điện tử Asha.vn (sau đây gọi là "Chính sách") quy định các nguyên tắc và điều khoản về việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng khi mua sắm trên Website. Mục đích của Chính sách này là đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, nhanh chóng, đúng thời gian và địa điểm yêu cầu của khách hàng, đồng thời mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

2. Phạm vi áp dụng

Chính sách này áp dụng cho tất cả khách hàng mua sắm nguyên vật liệu thô trên Website Asha.vn.

3. Hình thức vận chuyển

Asha.vn hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín để vận chuyển hàng hóa đến khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức vận chuyển sau:

  • Vận chuyển miễn phí: Đối với các đơn hàng đạt giá trị tối thiểu theo quy định của Asha.vn.
  • Vận chuyển thu phí: Đối với các đơn hàng không đủ điều kiện vận chuyển miễn phí. Phí vận chuyển sẽ được tính toán dựa trên khối lượng, kích thước và địa điểm giao hàng của đơn hàng.
4. Thời gian vận chuyển

Thời gian vận chuyển hàng hóa sẽ phụ thuộc vào hình thức vận chuyển được lựa chọn và địa điểm giao hàng. Thông thường, thời gian vận chuyển sẽ dao động từ 1 đến 7 ngày làm việc. Asha.vn sẽ thông báo thời gian vận chuyển cụ thể cho khách hàng sau khi xác nhận đơn hàng.

5. Địa điểm giao hàng

Asha.vn giao hàng đến tất cả các tỉnh/thành phố trên địa bàn Việt Nam.

6. Quy trình vận chuyển

Quy trình vận chuyển hàng hóa trên Website Asha.vn được thực hiện như sau:

  • Khách hàng đặt hàng: Khách hàng chọn mua sản phẩm, điền thông tin giao hàng và thanh toán cho đơn hàng.
  • Asha.vn xác nhận đơn hàng: Asha.vn sẽ xác nhận đơn hàng và thông báo thời gian vận chuyển cho khách hàng.
  • Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển nhận hàng: Asha.vn sẽ giao hàng cho nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
  • Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển giao hàng: Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển sẽ giao hàng đến địa chỉ của khách hàng.
7. Theo dõi đơn hàng

Khách hàng có thể theo dõi tình trạng đơn hàng của mình trên Website Asha.vn hoặc qua ứng dụng di động (sắp ra mắt) của Asha.vn.

8. Giải quyết khiếu nại

Nếu khách hàng có bất kỳ khiếu nại nào về việc vận chuyển hàng hóa, vui lòng liên hệ với Asha.vn qua:

Asha.vn sẽ tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất.